1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
1. ด้านการจัดการเรียนรู้
วิเคราะห์หลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) จัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ตามหลักสูตรเพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพโดยมีการพัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น และสามารถ แก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้
หลักสูตรวิทยาศาสตร์
วิเคราะห์หลักสูตร และนำมาสร้างแผนการจัดการเรียนรู้
แสดงความคิดเห็น